ฝ่ายจัดซื้อ

ภาระหน้าที่

  • - ตรวจสอบเอกสารเสนอขอซื้อ/จ้าง ตรวจสอบงบประมาณ
  • - เสนอขอความเห็นชอบ (ตกลงราคา) ประสานผู้มีอาชีพเสนอราคา
  • - เสนอขอความเห็นชอบ จัดทำประกาศ จัดส่งประกาศสอบราคา ประกวดราคา เพื่อประชาสัมพันธ์ไปยังหน่วยงานต่างๆ
  • - จำหน่ายเอกสารสอบราคาฯลฯ
  • - รับเอกเอกสารเสนอราคา
  • - ตรวจสอบเอกสารหลักฐานการเสนอราคา
  • - นัดประชุมกรรมการเปิดซอง สรุปผลการพิจารณาเสนอกรรมการลงนาม
  • - เสนออธิการบดีอนุมัติซื้อ/จ้าง
  • - ทำข้อตกลงซื้อ/จ้าง หรือ สัญญา
  • - ตรวจสอบหลักประกันสัญญา
  • - จัดส่งเอกสารให้งานตรวจรับ

To Top